28/12/11

Các nhân vật mình yêu thích trong Manga!!!

Hôm nay trời trong mây đẹp tự dưng ngồi thắc mắc không bít mọi nhân vật truyện tranh yêu thích của mọi người quanh tar a sao.

Đương nhiên trong Onm fc thì hầu hết đều thích các nhân vật trong Onm rùi, nhưng không biết ngoài Onm mọi người còn thầm thương trôm nhớ các nhân vật nào nữa, Vậy nên lập ra topic ngày để chúng mình cùng chia sẽ về những bộ truyện và các nhân vật mình yêu thích nhá. Ngoài ra còn để PR cho bộ truyện iu quý của mình để nhiều bạn khác cùng thik và tìm đọc.


Trong cuộc đời hoạt động không ngừng nghr trong lĩnh vực…đọc manga của mình thì việc có vô số bộ truyện và các nhân vật ưa thích là điều không thể tránh khỏi vậy nên hãy cứ liệt kê ra bao nhiêu mà mình có thể nhé.

Mình đầu tiên nè:

Nhân vật nam trước nhé:

  1. Memphis & Izmir  trong Ouke No Monshou của tác giả Chieko Hosokawa.Chính bộ truyện này đã dìu dắt mình vào đời (đọc truyện tranh) đây





  1.  Huyga  Neji & Gaara trong Naruto của tác giả Kishimoto:


  1. Syaoran trong C. C . Sakura của Clamp:

  1. Kurogane & Kamui trong Tsubasa R.C của Clamp:




  1. Akira Touya trong Hikaru No Go của Yumi Hotta, Takeshi Obata:

  1. Roy Mustang trong Full Metal Alchemist của Hiromu Arakawa:

  1. Nataku trong X1999 của Clamp:

  1. Và tất cả các nam chính trong các bộ truyện của sensei Adachi Mitsuru:







  1. Hakim trong Emma của tác giả Kaoru Mori:





  1. Karluk trong Otoyo Megatari của Kaoru Mori:


Đến nhân vật nữ, vì mê zai mà, nên nhân vật nữ chỉ thích in ít thui

  1. Sakura & Tomoyo trong C.C.Sakura của Clamp.Hai nhóc này dễ thương quá trời luôn.

  1. Yuuko trong XXXHolic của Clamp:

  1.  Amira trong Otoyo Megatari của Kaoru Mori:

  1. Haibara trong Detective Conan của :

  1. Lady trong Emma của Kaoru Mori:

  1. Olivia Armstrong trong Full Metal Alchemist của Hiromu Arakawa:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét