23/1/12

Mấy hình mới trong fic của mình!!!

Đây là hai nhân vật mới xuất hiện trong Chap 9, hai anh em người BaTư : Izmia và Gavis.

bản vẽ này mình chưa được tâm đắc lắm, nhưng mình lại rất thích vẽ những chi tiết nhỏ nhặt như thế này, mất thời gian một tí nhưng vui, he he...quần áo và trang sức nhìn rất thích mắt.

Để được mấy cái chi tiết như thế mình phải nghiên cứu mấy cái trang sức và mẫu vải hoa văn của Ba Tư rất nhiều:




Còn đây là nhân vật chính của Fic nhưng mình cũng chưa ưng ý lắm, thực ra là hơi thất vọng nhưng cũng đưa lên cho mọi người hình dung ra nhân vật. Đây là cô gái người Anh Daniella, trong Chap 10 cô ấy sẽ thuộc về nền văn hóa BaTư, mặc dồ như nàng Seheradat luôn:




Haizz... cả hai bức này chưa thực sự đẹp và tâm đắc, mong mọi người đừng chê!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét