14/6/13

Chibi - mốt từ thời ấu thơ.

Gần đây thấy mọi người đăng quảng cáo vẽ chibi kiếm tiền, chưa hứng thú lắm vì chưa thấy đầu ra thì đã có người đặt hàng, mặc dù mình chưa có vẽ một bức chibi nào...Haizzz....kiểu của mình là đã túng tiền nhưng còn...lười...ha ha...vậy là vẽ chibi. Dạo qua một số bạn vẽ chibi, phần lớn các bạn đam mê vẽ, nhưng ko biết kiếm được bao nhiêu...mình bị nhờ vả là chính, Thế nên đi khắp các bạn xin ảnh về vẽ thử xem có ra cái gì ko? Bức đầu tiên, chẳng biết có kiếm được tiền hay ko nhưng thấy thú thú...Trên DA được nhiều nhận xét hơn, còn các chỗ khác thì hơi nản... Thôi, vì đam mê vậy, chibi thì cũng là vẽ vậy mà, tiện thể thì luyện line bằng Brush và lên màu luôn, lại còn cả background nữa. Tự nhủ bản thân, chăm lên...


Tác phẩm đầu tiên từ hôi 13, 14 tuổi, còn yêu thích mấy thể loại dễ thương thế này...

Sang đến tác phẩm thứ 2, khởi đầu cũng rất hăng say, nhưng đến giữa thì....Mình ghét nhất bị kiểu này, Chọn một trong hai kiểu tóc đều dễ thương cho nhân vật, kiểu nào cũng xinh, nhung ko thể vẽ cả hai, sẽ đau đầu cả ngày mất.....


Kiểu 1 thì đúng với mẫu, kiểu 2 thì bồng bềnh dễ thương, và trong đầu mình bắt đầu nghĩ mình sẽ line và tô cả 2 kiểu, rồi kiểu nào đẹp thì đưa lên...Nhọc công quá, cầu toàn cũng khổ, ko biết sau này kiếm được vài chục mà dùng tiền đi mua thuốc chống đau đầu hết mất,,,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét